Jinsi ya kupata pesa kwenye Instagram

Kulingana na chapa yako ya kipekee ya yaliyomo kwenye Instagram, hadhira yako lengwa, na kiwango chako cha kujitolea, unaweza kutumia mbinu zifuatazo za jinsi ya kulipwa kwenye Instagram:

🔸Fanya kazi na chapa kwenye machapisho yaliyofadhiliwaKuwa mshirika (sponsored post)
🔸Fungua duka lako la ecommerce
🔸Unda duka la Instagram
🔸Uza picha zako mtandaoni au kwenye vitu
🔸Pata pesa kwa maudhui yako

Uzuri hapa ni kwamba kutafuta mkondo mmoja wa mapato haimaanishi mwingine.

Kwa hivyo wacha tuanze na njia ya kawaida ya jinsi ya kuchuma mapato kwenye Instagram: kushirikiana na chapa kama mshawishi.

Fanya kazi na chapa kwenye yaliyofadhiliwa

Neno " mshawishi wa Instagram (Instagram Freelancer) " hutupwa sana siku hizi.

Mshawishi ni mtu yeyote ambaye amejijengea sifa mtandaoni kwa kufanya na kushiriki vitu vya kushangaza . Kwa wasikilizaji wao, washawishi ni watengenezaji wa kitamu, watengenezaji wa mitindo, na wataalam wa kuaminika ambao maoni yao juu ya masomo fulani yanaheshimiwa.

Bidhaa nyingi haziwezi kushindana na hiyo, kwa hivyo wanashirikiana na washawishi kwenye yaliyofadhiliwa kama machapisho na Hadithi ambazo husaidia kupata habari juu ya bidhaa zao.

 


Lakini sio hesabu tu ya followers na ufikiaji wa akaunti yako ya Instagram ambayo chapa zinataka-ni uaminifu wa wasikilizaji wako na ushiriki na yaliyomo kwenye hali ya juu. (active followers)

Inaweza kuwa ngumu kusawazisha mapato yako kama mshawishi na uadilifu wako kama muundaji, lakini ikiwa hautegemei mapato yako ya uuzaji wa Instagram ili uendelee kuendelea, kila wakati una uhuru wa kuchagua bidhaa unazofanya nazo kazi, kwani chapa zitachagua kuhusu Instagrammers ambazo hufanya kazi nazo.

Kuamua ni kiasi gani na jinsi ya kulipwa kwa machapisho ya Instagram kama mshawishi

Kawaida mikataba hii ya ushawishi inahusisha uundaji wa yaliyomo- matangazo ya Instagram , chapisho, video, au Hadithi — na wakati mwingine itajumuisha idhini ya chapa kutumia maudhui haya kwenye wavuti yao au kwenye tangazo.

Mengi ya mikataba hii inaweza kujadiliwa na inaweza kuhusisha chapisho moja au kampeni nzima badala ya ada, bidhaa ya bure, huduma, zawadi, ahadi ya kufichua, au mchanganyiko wa haya.

Mshawishi wa wastani ambaye ana zaidi ya wafuasi 100,000 hutoza hadi $ 500 kwa kila chapisho, kwa wastani. Kukupa tu wazo la bidhaa zingine ziko tayari kulipa na jinsi ya kujadili kulingana na kadi unazoshikilia.

Mwishowe, ni muhimu kama mshawishi kujua pia hadhira yako mwenyewe.

Je! Ni muundo gani wa hadhira yako, na kiwango chako cha ushiriki ni kipi (ushiriki kamili umegawanywa na idadi ya wafuasi wako)? 

Jinsi ya kupata chapa za kufanya kazi nazo

Ikiwa wewe ni mkubwa wa kutosha, kuna uwezekano kwamba chapa zitakupata. Lakini unaweza pia kutafuta chapa za kufanya kazi nazo ambazo ziko kwenye kiwango sawa katika suala la utu na maadili, kwa hivyo wasikilizaji wako hawatahisi kama "unauza."

Unaweza kuwafikia moja kwa moja kujaribu kushughulikia mpango huo, lakini pia unaweza kujiorodhesha kwenye moja ya masoko mengi ya ushawishi huko nje ili kuongeza nafasi zako za kugunduliwa, pamoja na:

  • Fohr . Unganisha Instagram yako, blogi, idhaa ya YouTube, na majukwaa mengine ya kijamii ili kuunda "kadi" ya ushawishi inayoonyesha wasifu wako tofauti na ufikiaji kamili kwa chapa ununuzi wa ushirikiano. Unaweza pia kupata orodha ya chapa na matakwa yao, kwa hivyo unaweza kuchukua hatua ya kufikia pia.
  • Kijiji cha Mzabibu . Ikiwa una wafuasi 5,000 au zaidi, unaweza kujiorodhesha katika soko la Mzabibu la Kijiji cha zabibu kwa fursa ya kufanya kazi na chapa zenye nia moja.
  • indaHash .  chapisha kampeni ambazo unaweza kushiriki. Tuma picha na hashtag zilizoainishwa kwenye Instagram na ulipwe. Unahitaji angalau wafuasi 700 wanaohusika ili kustahiki.

Sheria zinatofautiana linapokuja suala la yaliyofadhiliwa, lakini kuwa upande salama na kuheshimu uaminifu wa wasikilizaji wako, fikiria kuongeza hashtag ya #dhamini ili kuonyesha machapisho yaliyofadhiliwa.

Unaweza kupata mifano ya posts kufadhiliwa na jinsi Instagrammers kuunganisha bidhaa katika hadithi zao au maelezo kwa kutafuta #sponsored kwenye Instagram

mfano wa posta uliolipwa

Instagram pia ina lebo ya "Ushirika wa Kulipwa na" ambayo hutambua vyema machapisho yaliyofadhiliwa, ambayo chapa zingine zinaweza kukuhitaji utumie kufunua uhusiano wako nao.

Kuwa mshirika ( affiliate )

Tofauti na mshawishi(influencer), mshirika amewekeza zaidi katika kufanya mauzo kwa chapa ya mshirika-sio tu kukuza ufahamu-badala ya tume.

Hii kawaida hufanywa na link inayofuatiliwa au nambari ya kipekee ya ofa ili kuhakikisha kubofya kutafsiri kwa mauzo. Tumia mchanganyiko wa link rahisi kubofya kwenye bio yako ya Instagram na hadithi za Instagram ukitumia kipengele cha Swipe Up au kupitia stika. Kwa kuwa huwezi kuweka link  kwenye machapisho ya Instagram, unaweza kuunda nambari za matangazo ili uweze kupata pesa kutoka pembe tofauti.

Fikiria kufikia mmoja wa wafanyabiashara wengi mkondoni wanaotoa mipango ya ushirika. Au unaweza kukagua soko maarufu kama:

  • Bonyeza Benki  (click bank). Jukwaa la ushirika na tume ya msingi ambayo iko wazi kwa kila mtu.
  • Mshahara . Mtindo wa mwaliko tu wa mitindo na mtindo wa mtindo wa maisha unaotoa tume 20%.
  • Washirika wa Amazon (Amazon affiliate) . Chaguo maarufu ambalo hulipa 10%.

Ingawa inasikika kama mchezo wa nambari, uuzaji wa ushirika pia ni sanaa, na utakuwa na nafasi nzuri ya kufanikiwa ikiwa una mpango wa kuingia na kupanua uwepo wako mtandaoni kujumuisha wavuti na vituo vingine vya uuzaji.

Kidokezo: Viunga vya ushirika vinaweza kuwa ndefu na mbaya, kwa hivyo ninapendekeza kifupishaji cha URL kama Kidogo , haswa ikiwa link zinaingia kwenye wasifu wako wa Instagram .